Welcome! Velkomin! Wilkommen! Bienvenue!





Thursday, February 24, 2011

Sjöl - Shawls

Mynd tekin af/Picture: from http://www.handidir.is/PageID=35
Fyrst ég hef mjög mikinn tíma þessa dagana, ætla ég ekki aðeins að leggjast yfir Excel, heldur einnig að gera nokkuð sem mig hefur mjög lengi langað til að læra: að prjóna útprjónuð sjöl. Síðasta vetur keypti ég mér hina dásamlega fallegu bók, "þríhyrnur og langsjöl" og hafði aldrei tíma til að læra á hana. Núna hef ég sett mér það markmið að læra að lesa svona uppskrift og prjóna mér svona sjal.


Since I´ve got too much time these days, I´ve set myself 2 goals. The first is to learn more about Excel. The second one is to learn how to knit lace shawls, which is something I´ve really been wanting to know how to do for a really long time. Last winter I bought myself a beautiful book about icelandic lace shawls, "þríhyrnur og langsjöl", but I never had the time to learn how to knit something in it! That´s why I´ve set myself this goal: to learn how to read a pattern like this and knit a shawl.

2 comments:

  1. Mamma sendi mér þessa bók í fyrra, svo mikið fallegt í henni. Ég á enn eftir að prjóna upp úr henni, kemur að því einn daginn!

    ReplyDelete
  2. Þessi bók er svo sannarlega dásamlega falleg - mér finnst bara doldið erfitt að lesa mynstrið en það er sjálfsagt bara æfing.

    ReplyDelete